Xác định, kích hoạt vị trí chiêu tài trong nhà để may mắn đến cả năm

Vị trí chiêu tài trong nhà có tác dụng vô cùng quan trọng nó mang đến thành công, may mắn trong cuộc sống, công việc của các thành viên trong gia đình. Vì thế làm thế nào để xác định, kích hoạt vị trí chiêu tài trong nhà để may mắn đến cả năm? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Trong cuộc sống tiền bạc tuy không phải là vấn đề quan trọng nhất nhưng cũng không thể thiếu được dù ít hay nhiều. Nhiều gia đình còn áp dụng phong thủy để mong muốn thu hút thêm nhiều tài lộc.
Cách xác định vị trí chiêu tài trong nhà
Một trong những nguyên tắc cơ bản trong phong thủy là xác định được vị trí chiêu tài trong nhà và từ đó bố trí nội thất sao cho phù hợp. Vậy làm thế nào để xác định được đúng vị trí này?
Vị trí chiêu tài tốt nhất ở góc 45 độ đối diện với cửa chính.
Vị trí tốt thứ 2 nằm đối diện với vị trí thứ nhất.


Bày trì và kích hoạt góc chiêu tài để chiêu tài
Bày những vật phẩm phong thủy kích hoạt tiền tài như hũ đựng tiền, dải xu Ngũ đế, cây phong thủy... ngay tại vị trí tài lộc.
Đằng sau vị trí chiêu tài cần có một bức tường vững chắc để hỗ trợ và nếu đằng sau trống trải thì năng lượng tốt sẽ không đọng lại mà nhanh chóng thoát ra đằng sau khiến cho vấn đề tài chính vì thế mà khó tích lũy được.



Xác định và kích hoạt vị trí chiêu tài để gia đình bạn gặp may mắn, tài lộc. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con