Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Muốn cho tiền bạc hay tài lộc vào nhà mà không hao tán nhiều không phải là điều khó. Hãy áp dụng những mẹo phong thủy dưới đây ngay nhé!
Không để cây chết bị khô trong nhà
Các chuyên gia phong thủy khuyên ràng nên bày cây trong ngôi nhà của bạn để lưu thông được dòng chảy của năng lượng. Thế nhưng nếu bạn là một người quá lười biếng để chăm sóc chúng thì tốt hơn hết không nên có cây cối ở trong nhà. Điều này là do việc cất giữ những cây héo, chết đại diện cho cái chết sẽ mang lại năng lượng tiêu cực vào trong nhà của bạn.


Sắp xếp nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ
Đây là nguyên tắc phong thủy cơ bản nhất mà bạn cần phải biết. Đó là lí do vì sao mọi người thường hay tổng dọn dẹp nhà cửa mỗi năm một lần để đón năm mới – cầu mong điều tốt đẹp sẽ đến. Tuy nhiên trong suốt cả năm bạn vẫn cần giữ cho không gian sống gọn gàng nhất để năng lượng trong nhà luôn lưu thông, tích cực.


Dòng chảy năng lượng tốt đi vào cửa chính
Cửa chính là miệng của năng lượng do vậy bạn luôn luôn phải tạo ra một con đường mời gọi năng lượng tích cực chảy vào nhà bạn và thận trọng với bất cứ vật cản nào. Luôn luôn giữ cho không gian ngôi nhà của bạn cả bên trong và bên ngoài cửa chính gọn gàng bằng cách loại bỏ những thùng chậu cũ, giày hoặc bất cứ thứ gì không dùng đến mà bạn nhìn thấy.
Đóng nắp bồn cầu khi không sử dụng
Lý do bởi không chỉ mục đích vệ sinh mà theo quan niệm phong thủy truyền thống, nó tượng trưng cho năng lượng tốt của cải trôi tuột khỏi nhà của bạn.


Những đồ vật bị hỏng nên được sửa luôn
Hãy chắc chắn rằng các thiết bị chiếu sáng đặc biệt là hệ thống ống nước bị rò rỉ và bất cứ những thứ khác bị hỏng được sửa chữa một cách kịp thời. Nếu như không thể sửa chữa được bạn cần tiến hành thay mới để ngăn chặn được nguồn năng lượng tiêu cực trong không gian sống của gia đình mình.
Xác định vị trí chiêu tài và bày trí theo phong thủy
Tìm khu vực chiêu tài – nơi thu hút tiền bạc trong ngôi nhà của bạn. Khi tìm thấy vị trí chiêu tài hãy chăm sóc đặc biệt và trang trí với biểu tượng của sự giàu có như: ếch ba chân, thạch anh, đồng tiền vàng, Phật Di Lặc....
Treo tranh hình sông nước để hút tiền tài vào nhà
Nước tượng trưng cho tiền bạc và sự giàu có. Tiến hành treo tranh thác nước trong phòng khách ngôi nhà rất tốt cho phong thủy vì chúng giúp thu hút của cải vào trong nhà. Nhưng bạn phải lựa chọn một bức tranh mà nước chảy vào bên trong căn nhà của bạn thay vì chảy ra ngoài vì sự sai hướng sẽ phản tác dụng.



Áp dụng những mẹo phong thủy cơ bản để giúp cho nguồn năng lượng tốt vào nhà bạn đồng thời hạn chế đi những điều không may mắn, tiền bạc trôi đi mất. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Lựa chọn gam màu hợp phong thủy cho chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh