Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Tính cách của mỗi con người sinh ra là không giống nhau, có người thì do bẩm sinh có người thì do môi trường tác động khiến tính cách cũng vì thế mà thay đổi. Đặc biệt tính nam giới lạnh lùng hơn do có sự ảnh hưởng của phong thủy. Cùng tìm hiểu những yếu tố phong thủy của căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến cho phái mạnh trở nên lạnh lùng hơn nhé!


Giường ngủ căn hộ 89 Thịnh Liệt đặt ở góc Đông Nam
Vị trí thích hợp nhất để đặt giường trong phòng ngủ là hướng Tây Nam. Bởi đây là hướng có lợi cho sự nghiệp của nam giới. Nếu như giường ngủ đặt ở góc Đông Nam căn hộ 89 Thịnh Liệt sẽ ảnh hưởng đến vận thế của nam giới trong nhà, không chỉ ảnh hưởng đến sự nghiệp, tài vận mà còn ảnh hưởng đến tính cách của nam giới khiến bản tính nam giới trở nên thay đổi có thể dẫn đến những hành động khó hiểu ngày càng trở nên trầm cảm, suy tư.
Phòng ngủ sát nhà vệ sinh khiến nam giới rối loạn suy nghĩ
Nhà vệ sinh là nơi mà các thành viên ra vào nhiều lần trong nhà còn phòng ngủ thì là nơi để mọi người nghỉ ngơi sau những ngày làm việc vất vả và cần được yên tĩnh. Nếu như phòng ngủ căn hộ 89 Thịnh Liệt đặt ngay cạnh nhà vệ sinh sẽ làm mất đi không khí yên tĩnh, trong lành ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ, sức khỏe của mọi người trong gia đình.
Thiết kế phòng vệ sinh không hợp lý dễ dàng xảy ra những điều không may mắn, ảnh hưởng đến tinh thần của mọi thành viên trong gia đình nhất là đối với nam giới chủ nhân của ngôi nhà. Họ có thể bị rối loạn suy nghĩ, không phân biệt được chuyện đúng hay chuyện sai như thế tính cách của nam giới vì thế cũng có phần bị đảo lộn, dễ rơi vào trạng thái tự kỷ, u uất.
Nhà ở khuyết phương vị cũng ảnh hưởng đến sự nghiệp, sức khỏe
Nhà ở thiếu đi một góc là một vấn đề khá phổ biến ngày nay. Theo phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt được chia làm 8 phương vị: Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Nam, Đông Nam, Đông, Đông Bắc, Bắc. Nếu như căn hộ dự án 89 Thịnh Liệt thiết đi một trong 8 phương vị này thì chủ nhà thường sẽ gặp tai họa cùng với bệnh tật.
Nếu như căn hộ thiếu đi góc Đông Bắc mà Đông Bắc lại đại diện cho nam thiếu niên vì thế việc khuyết góc Đông Bắc đối với sự trưởng thành của con trai bạn nhất định sẽ có những bất lợi xảy ra như: thành tích học tập không được cao, không đạt được sự nghiệp như ý, vấn đề sức khỏe cũng vì thế mà bị ảnh hưởng.

Xem lại cách bố trí, sắp xếp căn hộ 89 Thịnh Liệt của gia đình bạn đã hợp phong thủy hay chưa? nếu chưa hãy tìm cách thay đổi, hóa giải để nam giới trong gia đình không dễ thay đổi tính cách, không trở nên nóng nảy, và cũng không khó tính hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn gam màu hợp phong thủy cho chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh