Sử dụng hoa oải hương đúng cách cho không khí căn hộ 122 Vĩnh Tuy thoáng mát

Hoa oải hương không những là thảo mộc tự nhiên có mùi thơm đặc biệt mà loài hoa này còn có tác dụng làm sạch không khí với những ứng dụng vô cùng tốt trong phong thủy căn hộ 122 Vĩnh Tuy mà bạn chưa biết.


Hoa oải hương là một trong những loại thảo mộc được nhiều người yêu thích nhất và là biểu tượng cổ xưa tượng trưng cho sự tinh khiết với vô số ứng dụng trong phong thủy. Vậy sử dụng hoa oải hương đúng cách cho không khí căn hộ 122 Vĩnh Tuy thoáng mát như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Cách sử dụng hoa oải hương tốt nhất theo phong thủy
Trang trí căn hộ 122 Vĩnh Tuy bằng lãng hoa oải hương
Cách dễ nhất để thanh lọc không gian sống là trang trí căn hộ 122 Vĩnh Tuy bằng những bó hoa oải hương. Chuyên gia phong thủy Rodika thường hay bày hoa oải hương với những chiếc bình sứ trắng vì màu trắng tinh khiết của mình sẽ giúp tăng thêm tác dụng hóa giải tà khí. Bạn nên lựa chọn những gì được coi là tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Hoa oải hương thích hợp bày ở tất cả các phòng trong căn hộ 122 Vĩnh Tuy từ phòng khách cho đến phòng ngủ và cho cả phòng tắm. Quan niệm hoa khô không tốt cho phong thủy chắc chắn không áp dụng đối loại hoa oải hương.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng hoa oải hương để trang trí xung quanh ngôi nhà của mình. Một nhành hoa oải hương khẽ kẹp trong sách thôi cũng đủ trang trí thêm cho cuộc sống của bạn.
Làm túi thơm hoa oải hương giúp xua đuổi tà khí cho căn hộ 122 Vĩnh Tuy
Sử dụng túi hoa oải hương là một cách để thanh lọc nguồn năng lượng xấu quanh căn hộ 122 Vĩnh Tuy của gia đình bạn. Chẳng cần phải mua sẵn ở ngoài siêu thị bạn cũng có thể làm được bằng cách: chuẩn bị một túi vải bằng vải cotton hoặc vải lụa và tiến hành cho hoa oải hương vào. Bạn có thể đặt hoa oải hương ở trong tủ lạnh hoặc dưới gối, trong ngăn kéo hay túi du lịch thậm chí có thể đặt vào trong máy giặt để làm thơm quần áo khi đến bước sấy khô.
Nến thơm hoa oải hương tăng tình yêu vợ chồng và chữa an thần
Để gắn kết tình cảm của vợ chồng các chuyên gia phong thủy thường khuyên mọi người nên bày một cặp nến trong phòng. Nến thơm hoa oải hương không chỉ giúp thu hút nguồn sinh khí, tăng chất lượng cuộc sống mà còn có tác dụng an thần, chữa bệnh. Tuy nhiên bạn nên sử dụng loại nến chứa tinh dầu hoa oải hương tinh khiết thay vì dùng hương thơm nhân tạo cho căn hộ 122 Vĩnh Tuy.


Tinh dầu hoa oải hương xua tan mệt mỏi
Sử dụng một vài giọt tinh dầu hoa oải hương để massage cơ thể sẽ giúp bạn giải tỏa những mệt mỏi.
Tinh dầu xịt phòng oải hương lưu lại mùi thơm
Xịt tinh dầu hoa oải hương vào trong không khí căn hô 122 Vĩnh Tuy là cách nhanh chóng để tẩy năng lượng trong phòng rộng một cách nhanh nhất. Bạn có thể mua sẵn chai xịt phòng hoặc tự chế tạo. Tận dụng tinh dầu hoa oải hương nguyên chất và cho 15 – 20 giọt vào chai nước sạch có vòi khi cần sử dụng bạn chỉ cần lắc đều rồi xịt khắp căn hộ 122 Vĩnh Tuy, mùi hoa oải hương sẽ lưu lại lâu trên rèm cửa, sofa khiến không khí căn hộ thoáng đãng.


Hoa oải hương có rất nhiều công dụng mà bạn chưa ngờ tới biết cách sử dụng để làm căn hộ 122 Vĩnh Tuy của gia đình mình trở nên thoáng mát, dồi dào năng lượng và khiến tinh thần của bạn vì thế cũng tốt hơn nhiều.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con