Những loại cửa sổ gây hao tài lộc cho căn hộ 110 Cầu Giấy

Cửa sổ cũng có tác dụng như cửa chính của căn hộ 110 Cầu Giấy để đón ánh sáng, tài lộc cho cả gia đình. Ngoài ra cửa sổ còn là nơi quan trọng để giữ gió, khí rất quan trọng theo phong thủy. Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết loại cửa sổ gây hao tài lộc cho căn hộ 110 Cầu Giấy mà bạn nên chú ý.
Vai trò của cửa sổ trong gia đình
Trong phong thủy có rất nhiều yếu tố liên quan chặt chẽ đến tài lộc và cửa sổ cũng là một trong những yếu tố đó. Cửa sổ căn hộ 110 Cầu Giấy đóng vai trò quan trọng để giữ gió, khí. Chính vì thế vị trí, hình dáng và kích thước của cửa sổ sẽ xác định nguồn khí của ngôi nhà là tốt hay là xấu là mạnh hay là yếu. Đồng thời cửa sổ cũng liên quan đến phong thủy của ngôi nhà, kiểm soát được sự may mắn của gia đình.


Các thành viên trong gia đình sẽ có sức khỏe dồi dào cuộc sống yên ấm và công việc thuận lợi nếu phong thủy cửa sổ căn hộ 110 Cầu Giấy tốt. Ngược lại nếu phong thủy cửa sổ xấu thì sức khỏe của mọi người trong nhà cũng sẽ bị ảnh hưởng, nguồn tài chính cũng vì thế mà bị phá vỡ.
Nhìn chung cửa sổ với các đặc tính và phương hướng khác nhau sẽ có những ý nghĩa khác nhau, tác động khác nhau lên căn hộ 89 Thịnh Liệt. Mặt trời mọc hướng Đông báo hiệu cho sự khởi đầu của một cuộc sống mới, hi vọng mới và sức sống mãnh liệt. Vì thế khi thiết kế cửa sổ cho căn hộ 110 Cầu Giấy bạn nên lựa chọn cửa sổ hướng Đông để mang lại cho ngôi nhà của mình nguồn năng lượng dồi dào, thu hút được sự may mắn.
Những kiểu cửa sổ hao tài lộc mà bạn cần biết
Các cửa sổ đối diện nhau điển hình của sự phá sản
Theo quan điểm phong thủy, kiểu cửa sổ đối diện nhau là mô hình điển hình của sự phá sản. Nếu như cửa sổ, cửa ra vào căn hộ 110 Cầu Giấy nằm đối diện trên cùng một đường thẳng thì tiền bạc của gia đình đó sẽ dễ dàng bị tiêu tan. Dù cho chúng đem đến sự mát mẻ vào mùa hè hay không khí thông thoáng vào mùa đông cho ngôi nhà nhưng lại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, vận may tài lộc của gia chủ.
Cửa sổ nhìn thấy dấu hiệu chữ thập bên ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe
Người ta thường ví cửa sổ giống nhưu đôi mắt của con người và mỗi ngày chúng ta đều mở chúng ra. Nếu như cửa sổ đối diện hoặc nhìn thấy dấu hiệu của chữ thập bên ngoài sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của con người bởi nó tác động đến sức khỏe cá nhân, dễ kích động mặt phản diện, hành vi sai trái và dẫn đến những khó khăn trong vấn đề tài chính.


Cửa sổ đối diện với con đường dài, thẳng báo hiệu điềm xấu
Đây được xem là điều không may mắn bởi những chiếc xe di chuyển trên con đường đang lái thẳng về phía cửa sổ của căn hộ, nếu gặp phải tình huống này thì đây chính là một điềm báo xấu vừa gây bất lợi cho sức khỏe, tiền bạc của gia chủ.
Để tránh được sự hao tổn tài lộc và vượng khí của căn hộ 110 Cầu Giấy bạn nên tránh xa 3 loại cửa sổ ở trên để mang lại may mắn cho gia đình mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con