Những điều nên biết về phong thủy phòng thờ dự án New Skyline Văn Quán

Trong gia đình Việt từ xưa cho đến nay đều bố trí ban thờ để thờ cúng ông bà, tổ tiên. Cùng tìm hiểu phong thủy phong thờ căn hộ dự án New Skyline Văn Quán sao cho chuẩn và giúp thu hút vận khí của gia chủ.



Bàn thờ nên được đặt ở vị trí trang trọng và có độ cao thích hợp trong căn hộ dự án New Skyline Văn Quán để khi cúng mọi người tỏ được sự thành kính của mình đối với tổ tiên.
Đặt bàn thờ ở hướng Tây Bắc của căn hộ New Skyline Văn Quán bởi đây là hướng tượng trưng cho trời. Bàn thờ thuộc hành Hỏa và Mộc là hai hành hướng lên cao và cần chăm sóc mỗi ngày.
Lưu ý bàn thờ luôn phải sạch sẽ và thường xuyên thắp nhang. Điều này đặc biệt quan trọng bởi nếu bàn thờ hướng trực tiếp ra cửa chính dự án.
Tượng thần thánh hoặc vật thể thiêng liêng phải được đặt trên bàn kệ cao, đèn thờ trên bàn thờ nên được đặt ở giữa bàn thờ và luôn bật sáng để thu hút nguồn năng lượng dương.
không nên bố trí bàn thờ mà ngay ở ngoài cửa căn hộ dự án New Skyline Văn Quán bước vào đã nhìn thấy hết bàn thờ, hình ảnh tổ tiên, bài vị.


Những kiêng kị trong phong thủy phòng thờ
Không nên đặt bàn thờ ở sát nhà tắm bởi sẽ mất đi không khí tôn nghiêm.
Không được đặt bàn thờ ở lối đi lại nếu đặt ở lối đi lại ồn ào sẽ làm mất đi sự thanh tịnh ở nơi thờ cúng và như vậy sẽ khiến gia đình ít có may mắn, tài lộc.
Không đặt ban thờ nhìn ra hướng Ngũ Quỷ: ĐÔng Bắc, Tây Nam
Không lấy gỗ đã qua sử dụng để làm ban thờ.
Bàn thờ tổ tiên không nên đặt ở trung tâm căn hộ dự án New Skyline Văn Quán vì theo phong thủy điều này mang tính hung. Tuy nhiên bạn có thể đặt bàn thờ Phật ở trung tâm của căn hộ.


Bàn thờ tổ tiên và bàn thờ Phật không nên đặt đối nhau trong một căn phòng.
Không treo ảnh của người quá cố cao hơn bàn thờ.
Bố trí bàn thờ dự án New Skyline Văn Quán sao cho hợp phong thủy phòng thờ để mang đến những may mắn, tài lộc cho cả gia đình.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con