Mẹo bố trí thiết bị điện hợp lý trong căn hộ Hồng Hà Tower

Các thiết bị điện như tivi, tủ lạnh, điều hòa... ngày nay không thể thiếu được trong mỗi gia đình và nó trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Nhưng bạn cũng có biết nếu thiết bị điện trong căn hộ Hồng Hà Tower không được bố trí đúng hoặc có bất cứ sai lầm nào cũng có thể ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình hay không?
Các thiết bị điện không được tùy tiện đặt ở mọi vị trí trong căn hộ vì trong phong thủy nhà ở cũng có những điều kiêng kỵ đối với việc sắp xếp các thiết bị điện. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Tủ lạnh nên đặt ở trong bếp và để đầy thức ăn
Tủ lạnh tuyệt đối không được để trống và tốt nhất là hàng ngày đều phải bỏ đồ ăn vào tủ lạnh. Theo phong thủy nếu như tủ lạnh căn hộ Hồng Hà Tower có đầy thực phẩm thì có nghĩa là gia đình bạn không cần phải lo lắng đến miếng ăn, cuộc sống sau này vì thế cũng sẽ an nhàn. Ngược lại nếu như tủ lạnh trống thì có nghĩa tình hình kinh tế của gia đình bạn cũng sẽ gặp khó khăn, quanh năm suốt tháng phải khốn đốn xoay sở tiền bạc.
Hãy nhớ rằng dù không có thời gian nhưng bạn hãy cố gắng đi chợ hàng ngày để mua được thực phẩm tươi ngon để vào tủ lạnh giúp vận khí gia đình ngày một tốt hơn và chăm sóc sức khỏe các thành viên cũng vì thế mà tốt hơn.


Nên đặt tủ lạnh ở phòng bếp căn hộ Hồng Hà Tower như vậy vừa thuận tiện mà lại tiết kiệm thời gian lấy thực phẩm để chế biến. Hơn nữa nhà bếp thuộc hành Hỏa mà tủ lạnh lại thuộc hành Thủy, Hỏa Thủy chế ngự lẫn nhau giúp âm dương trong căn hộ được cân bằng, mọi thành viên trong gia đình hòa thuận. Tuy nhiên bạn không nên đặt tủ lạnh ở gần bếp lò hoặc bếp gas như vậy khiến cho tủ lạnh bị ô nhiễm từ đó cũng ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
Điều hòa không nên đặt thẳng với giường
Điều hòa tuyệt đối không được đặt thẳng với đầu giường bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và gia đình ngoài ra còn có thể thổi vận may của các thành viên trong gia đình.


Điều hòa cũng không nên đặt đối diện với cửa căn hộ Hồng Hà Tower bởi như vậy sẽ trái với quy luật tích tụ tiền tài trong phong thủy.
Tivi nên đặt chỗ thông thoáng và không để âm lượng quá to
Một nơi thông thoáng trong căn hộ Hồng Hà Tower sẽ là địa điểm thích hợp để đặt tivi bởi sẽ có lợi đối với sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Kích cỡ của tivi phải phụ thuộc vào không gian phòng khách gia đình bạn. Nếu như diện tích phòng khách căn hộ Hồng Hà Tower khiêm tốn mà lại đặt một chiếc tivi có kích cỡ quá lớn sẽ tạo cảm giác cho người xem thất không phù hợp và bị ức chế về mắt. Ngược lại một căn phòng khách với diện tích rộng rãi mà lại đặt một chiếc tivi nhỏ xíu sẽ gây mất thẩm mĩ cho căn hộ nhà bạn.


Khi xem tivi không nên để âm lượng quá to bởi sẽ ảnh hưởng đến người khác nghỉ ngơi và khiến tinh thần không tĩnh thường có cảm giác bất an, khủng hoảng. Ngoài ra âm lượng tivi còn ảnh hưởng đến thính giác của bạn và những người khác.

Bố trí các thiết bị điện trong căn hộ Hồng Hà Tower sao cho hợp lý để tránh không gặp vận xui cho cả gia đình bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con