Lựa chọn gam màu hợp phong thủy cho chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh

Màu sắc trong căn hộ chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ trang trí cho ngôi nhà thân yêu của bạn mà còn ảnh hưởng đến phong thủy bên trong. Vì thế việc chọn màu sắc sơn nhà sao cho phù hợp là điều vô cùng cần thiết. Cùng lựa chọn gam màu hợp phong thủy cho chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh ngay nhé!
Màu vàng (yếu tố Hỏa hoặc Thổ)
Màu vàng tượng trưng cho sự vui vẻ, hứng khởi luôn thắp sáng bất cứ ngôi nhà hoặc văn phòng nào nếu sử dụng gam màu này. Màu vàng còn tạo sự ấm cúng và mang lại năng lượng phong thủy cho nhà bếp, phòng khách hoặc phòng dành cho trẻ trong căn hộ chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh. 


Từ màu vàng rực rỡ của hoa hướng dương cho đến tông vàng nhạt... có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn khi bạn đang có ý định trang trí lại tổ ấm của gia đình mình.
Màu đỏ (yếu tố Hỏa)
Màu đỏ đại diện màu sắc phong thủy mạnh nhất của yếu tố hỏa trong phong thủy. Màu đỏ rực rỡ giúp mang vào nhà năng lượng của niềm vui, hứng thú.
Ở Trung Quốc màu đỏ đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc.
Ở Ấn Độ màu đỏ mang tính biểu tượng của tình yêu, sự lãng mạn, lòng can đảm, niềm đam mê.
Màu xanh (yếu tố Mộc)
Màu xanh đại diện cho sự đổi mới, năng lượng mới và sự tái tạo. Màu xanh giúp mang lại năng lượng cho sức khỏe của bạn do đó có thể cân bằng toàn bộ cơ thể bằng cách mang lại sự rung cảm, phong thủy từ yếu tố thiên nhiên.


Khi sử dụng màu xanh cho căn hộ chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh điều quan trọng nhất là phải có nhiều sắc thái khác nhau để có thể tối đa hóa hiệu quả năng lượng phong thủy.
Màu cam (yếu tố hỏa)
Nếu bạn cảm thấy mình đang sử dụng quá nhiều màu đỏ trong phong thủy căn hộ chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh thì hãy thử thay thế bằng màu cam. Màu cam là màu hoạt bát nó tạo ra năng lượng phong thủy cần thiết để thúc đẩy cuộc đối thoại sinh động và những khoảnh khắc tốt đẹp trong ngôi nhà của gia đình bạn. Màu cam cũng nhắc nhở chúng ta về những giấc mơ mùa hè, ánh sáng ấm áp của ngọn lửa.
Màu trắng (yếu tố kim)
Là màu đại diện cho sự tinh khiết, trong trắng, màu trắng còn hấp thụ và chứa đựng nhiều màu khác nữa. Điều này cũng giải thích được vì sao đại đa số chúng ta cảm thấy thích thú và thỏa mãn sâu sắc khi ở trong không gian chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh có màu trắng tinh khiết.



Lựa chọn màu sắc phù hợp để không gian căn hộ chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh của gia đình bạn vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà