Hóa giải xà nhà đè bàn thờ theo phong thủy

Bàn thờ là nơi trang nghiêm nhất để thờ cúng tổ tiên tuy nhiên nếu trần nhà thẳng ban thờ xuống có xà nhà thì may mắn và tài lộc sẽ ảnh hưởng đến gia đình bạn. Vậy làm cách nào để hóa giải xà nhà đè ngang ban thờ theo phong thủy? Cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!
Trong nhà ở xưa, ban thờ được bố trí cố định ở Trung Cung – trung tâm của ngôi nhà. Khi bước vào cửa chính là bạn có thể nhìn thấy ban thờ và khu vực được sử dụng để tiếp khách đây chính là cách bố trí quen thuộc, hài hòa nhất với cấu trúc nhà ở truyền thống.


Xà nhà để ngang bàn thờ thường ở nhà chung cư
Các ngôi nhà hiện đại trong thời buổi hiện nay có diện tíc và cấu trúc không gian khác với nhà ở truyền thống, điều kiện sống, nếp sinh hoạt cũng thay đổi nhiều và ngay cả cách bố trí bàn thờ cũng trở nên đa dạng hơn và cần quan tâm đến nhiều vấn đề hơn. Điều này được thể hiện rõ nét ở các căn hộ chung cư hiện đại.
Đặt bàn thờ trong căn hộ chung cư thường phạm phải những tình huống nhưu ban thờ dưới xà nhà. Theo quan niệm phong thủy ban thờ dưới xà nhà sẽ khiến cho tài lộc khó có thể đến được với gia đình, tài vận khó ổn định và sức khỏe của các thành viên trong gia đình vì thế cũng bị ảnh hưởng. Nghiêm trọng hơn khi sao Thái Tuế chiếu vào người sinh sống trong ngôi nhà có xà đè ban thờ sẽ gặp tai nạn khôn lường.


Cách hóa giải xà nhà đè ngang bàn thờ
Nếu ngôi nhà của bạn rơi vào tình huống này cách hóa giải tốt nhất là nên lắp trần nhà giả. Trong trường hợp trần giả quá thấp chủ nhà có thể làm tủ thờ để cải thiện được tình trạng này.

Để tâm đến ngôi nhà của mình và tìm cách hóa giải những điều xấu càng sớm càng tốt để mang đến những điều may mắn tốt lành cho các thành viên trong gia đình bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con