Cắm hoa tươi cho căn hộ A10 Nam Trung Yên hợp phong thủy

Hoa tươi là biểu tượng của sinh khí, của sự may mắn và của cả sự sinh sôi nảy nở nhất là khi có hoa tươi ở ngay trong nhà lại khiến cho căn hộ A10 Nam Trung Yên thêm sinh khí, rực rỡ hơn. Vậy bạn có biết cách cắm hoa tươi như thế nào cho hợp phong thủy hay không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!


Mỗi mạng có một cách cắm hoa không giống nhau
Người mạng mộc thích hợp với những loại hoa có màu xám, xanh nước biển, màu lục.
Người mạng Hỏa thích hợp với những loại hoa có màu đỏ, màu xanh lục.
Người mạng Thổ nên chưng hoa màu vàng hoặc màu đỏ trong căn hộ A10 Nam Trung Yên.
Người mạng Kim thích hợp với loài hoa có màu trắng, màu vàng
Người mạng Thủy thích hợp với loài hoa có màu trắng, xanh dương.


Cắm hoa trong phòng ăn, phòng khách căn hộ A10 Nam Trung Yên sao cho hợp phong thủy
Phòng ăn là chốn riêng tư để sum họp hạnh phúc gia đình vì thế bạn nên chưng những loại hoa lá vui tươi và có hướng thơm nhẹ nhàng mang ý nghĩa hạnh phúc ví dụ như: hoa hồng, lan, huệ, cúc....
Không nên chưng những loại hoa mang ý nghĩa sầu đạm, nhớ nhung hay màu sắc ảm đạm trong phòng ăn căn hộ A10 Nam Trung Yên bởi chúng sẽ gây chứ khó tiêu, biếng ăn và khiến không khí gia đình trở nên tẻ nhạt hơn.
Cắm hoa ở phòng khách căn hộ dự án A10 Nam Trung Yên cũng cần có tầm nhìn mở rộng phóng khoáng không bị hạn hẹp hay gò bó cũng không gây sự nhàm chán đơn điệu như loài hoa: loa kèn, hoa ly, hoa cẩm chướng.


Hoa lan thích hợp trang trí ở phòng ngủ bởi loài hoa này có khả năng làm lưu thông không khí, tốt cho tình cảm vợ chồng. Nên cắm những loại hoa như hướng dương, mẫu đơn, giỏ phong lan nhẹ nhàng trong phòng học của trẻ em.
Khi hoa bắt đầu héo úa bạn cần phải thay mới ngay bởi để lâu sẽ phá hỏng bầu không khí trong gia đình căn hộ A10 Nam Trung Yên.

Cắm hoa làm sao cho đẹp và hợp phong thủy ngôi nhà không phải là điều đơn giản nhưng chỉ cần chú ý một chút, học một chút là bạn có thể đem đến sinh khí, tài lộc cho căn hộ A10 Nam Trung Yên của gia đình mình. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con