Cách sắp xếp căn hộ 89 Thịnh Liệt để giảm stress cực hiệu quả

Trong công việc, học tập và cuộc sống hàng ngày chắc chắn bạn sẽ gặp phải nhưng stress căng thẳng mà khó có thể giải tỏa nhanh chóng được. Tuy nhiên nếu căn hộ 89 Thịnh Liệt của gia đình bạn được chú trọng thiết kế, sắp xếp và đảm bảo được nguồn năng lượng tự nhiên sẽ góp phần đáng kể giúp giải tỏa stress đấy.
Theo quan niệm trang trí của người Trung Quốc xưa thì bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh được không gian xung quanh ngôi nhà của mình bằng việc sắp đặt, tạo sự cân bằng giữa các yếu tốt trong căn hộ 89 Thịnh Liệt để giúp thu hút điềm lành, vượng khí, sự hòa thuận đồng thời xua đi điểm xấu cũng như căng thẳng ở trong cuộc sống.
Sắp xếp, phân chia đồ vật trong căn hộ 89 Thịnh Liệt hợp lý


Phong thủy học chia ngôi nhà thành các khu vực năng lượng khác nhau để những nguồn năng lượng đó có thể dễ dàng luân chuyển và giữ được trạng thái một cách cân bằng.
Ngoại trừ phòng tắm căn hộ 89 Thịnh Liệt, đối với các phòng khác bạn nên đặt đồ vật lớn nhất ở vị trí trung tâm. Những đồ vật nặng phải được đặt trên sàn nhà không nên nhét đồ vào góc phòng hay kê sát ở những bức tường và bạn nên kê cao đồ một chút để không khí lưu thông được dễ dàng. Sau khi sắp xếp xong hãy đi vòng quanh căn hộ 89 Thịnh Liệt để điều chỉnh lại một lần nữa.
Sự lộn xộn sẽ phá hỏng tất cả những nỗ lực của bạn để có được một không gian sống yên tĩnh, thư thái và lãng mạn nhất. Phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, phòng tắm của căn hộ 89 Thịnh Liệt cần phải được sắp xếp một cách gọn gàng nhất và không nên xáo trộn chúng.
Sử dụng thiết bị chiếu sáng một cách hợp lý
Ánh sáng có tác dụng kích thích thị giác, hệ thần kinh bởi một ngôi nhà u tối sẽ chẳng thể mang lại cảm giác thư giãn cho gia chủ. Ánh sáng mặt trời đương nhiên là ánh sáng tốt nhất nhưng nếu như không thể cung cấp đủ ánh sáng tự nhiên cho căn nhà thì bạn có thể sử dụng những tấm gương, phụ kiện bằng pha lê để phản xạ ánh sáng.


Hãy loại bỏ những góc cạnh sắc nhọn trong phòng. Thay vì sử dụng những đồ đạc có hình vuông hay hình chữ nhật hay hình tam giác với những góc nhọn hãy sử dụng đồ dùng có cạnh tù, hình tròn....
Kết hợp các yếu tố ngũ hành trong phong thủy
Sử dụng các yếu tố mộc, hỏa, kim... để tạo được sự cân bằng và khắc chễ lẫn nhau trong căn hộ 89 Thịnh Liệt.
Một chậu cây cảnh nhỏ hay một lọ hoa tươi rực rỡ sắc màu hay một ghế sofa mềm mại hay một thác nước nhỏ chảy róc rách và đồ đạc được kê ngăn nắp gọn gàng... cũng đủ để khiến căn hộ 89 Thịnh Liệt ấn tượng trong mắt bạn ngay lần đầu tiên bước chân vào.

Trang trí sắp xếp nơi sinh sống của gia đình bạn một cách chu đáo, hợp lý nhất để đem đến một nguồn năng lượng mới cho ngôi nhà và có tác dụng giải tỏa stress hiệu quả.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con