6 vị trí cấm kị khi đặt bàn học cho bé mà phụ huynh cần biết

Góc học tập là nơi dành cho bé học tập nên việc lựa chọn vị trí để đặt bàn học rất quan trọng. Để bé có thể chú tâm vào học tập cho tốt bố mẹ cần lưu ý đến việc đặt bàn học cho bé để bé tập trung vào học tập một cách tốt hơn.
Sau lưng bàn học trống trải
Cũng giống như mỗi người luôn cần có một người ở đằng sau nâng đỡ và trẻ em cũng vậy cũng cần có cảm giác an toàn khi đang học tập. Một bức tường vững chắc phía sau bàn học sẽ tượng trưng cho sự giúp đỡ từ quý nhân.


Nếu như đằng sau bàn học trống trải nó sẽ thu hút luồng tà khí dẫn đến những điều không hay và khiến bé không tập trung vào học hành.
Bàn học đối diện sát tường
Không nên đặt bàn học của trẻ ở đối diện và ngay sát tường bởi nó tượng trưng cho những trở ngại trong con đường học vấn. Tốt nhất là luôn luôn có không gian trống ở phía trước bàn học của trẻ để có thể chào đón được những cơ hội tốt.
Bàn học không nên để đối diện trực tiếp với cửa
Theo phong thủy bàn học không được để đối diện trực tiếp với cửa của ngôi nhà vì nó sẽ bị ảnh hưởng bởi các luồng không khí không ổn định và khiến bé hay giật mình, xao nhãng, có cảm giác muốn ra ngoài chơi thay vì ở nhà học bài.
Không nên ngồi đối diện cửa chính, cửa sổ
Tránh ngồi đối diện với cửa sổ của ngôi nhà bởi nó sẽ khiến cho mọi người có cảm giác bất an và thu hút những kẻ tiểu nhân nhiều chuyện.
Không nên đặt bàn làm việc đối diện và sát cửa sổ bởi môi trường bên ngoài sẽ đánh lạc hướng của trẻ con và giúp cho trẻ không thể tập trung vào công việc, học tập của mình.


Đèn chùm không được lắp trên đầu bé
Tránh lắp đèn chùm trên đầu bởi vừa không những thừa ánh sáng mà còn khiến cho trẻ bị chói mắt, gây nhiệt lượng cũng như áp lực không cần thiết.
Kiêng không đặt bàn học ở giữa phòng
Không nên đặt bàn học trẻ nhỏ ở giữa phòng nó sẽ khiến cho trẻ có cảm giác cô đơn và không nhận được sự hỗ trợ từ 4 phía.

Vị trí bàn học của bé ảnh hưởng không nhỏ đến việc trẻ có tập trung học hay không và kết quả học tập của bé như thế nào? Chú ý đến những kiến thức cơ bản về phong thủy chỗ học của trẻ để trẻ có không gian học tập thoái mái nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con