5 loại cây sinh tài lộc nên trồng ngay trước biệt thự Vân Canh Hud

Trồng cây trước biệt thự Vân Canh Hud không chỉ có tác dụng tạo bóng râm mà còn có thể sinh tài sinh lộc cho gia chủ. Dưới đây là 5 loại cây sinh tài lộc nên trồng ngay trước biệt thự Vân Canh Hud có tác dụng rất tốt trong phong thủy.
Cây cau tăng năng lượng dương và mang lại may mắn
Đây là một loài cây có thân thẳng, dáng thanh mảnh nên không ngăn nắng sớm cũng như luồng ánh sáng cần thiết vào ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó cau cũng không làm cản trở gió mát thổi vào biệt thự Vân Canh Hud. 


Ngoài ra cau không làm hỏng cảnh quan phía trước biệt thự bởi ít khi rụng lá.
Điều quan trọng hơn cây cau được trồng trước nhà sẽ giúp tăng nguồn năng lượng dương, giảm năng lượng âm làm ảnh hưởng đến dự án và từ đó mang lại may mắn cho gia chủ.
Tre trúc mang lại điều tốt lành
Cây trúc ngụ ý trời đất trường xuân, trời đất dài rộng. Theo phong thủy nhà ở cổ truyền thường cho rằng trước và sau nhà có trúc sẽ đem lại sự tốt lành cho cả gia đình.
Là một loài thực vật xanh tươi quanh năm trong bất cứ thời tiết nào và vẫn có thể phát triển trong thời tiết khó khăn khắc nghiệt vì thế cây tre được ví như biểu tượng của tuổi thọ.


Treo một bức tranh vẽ theo lối truyền thối hình dáng cây tre xanh tươi trong phòng học hay phòng làm việc biệt thự Vân Canh Hud có thể gặp may mắn trong việc học, công việc kinh doanh. Trồng tre, trúc trước cửa nhà giúp gia chủ xua tan điều xui xẻo và nhân điều may mắn lên gấp bội.
Dừa cảnh giúp gia chủ phát tài phát lộc
Dừa cảnh mang đến điểm lành cho gia chủ đồng thời giúp thanh lọc không khí cho cả gia đình. Ngoài ra dừa cảnh còn giúp cho công việc làm ăn của chủ nhà được thuận buồm xuôi gió, phát tài, phát lộc.
Bạn có thể trồng chúng trong biệt thự Vân Canh Hud vì lợi ích thanh lọc không khí của cây dừa cảnh là vô cùng lớn. Nhưng trước khi quyết định tậu một cây về nhà hãy chịu khó học cách trồng và cách chăm sóc chúng làm sao tốt nhất nhé!
Cây thuộc họ cam, chanh mang tiền tài dồi dào
Chanh, quất, quýt rất thích hợp để đặt ở cửa ra vào biệt thự Vân Canh Hud. Đây là những loại cây mang đến nguồn tiền dồi dào cho gia chủ đặc biệt vào những dịp năm mới đến, xuân về.


Cây hoa hòe mang đến cuộc sống sung túc
Loại cây này có mùi thơm rất dễ chịu bởi ngoài công dụng là vị thuốc hữu ích trong y học, hoa hòe còn có ý nghĩa phong thủy giúp mang lại cuộc sống sung túc và phú quý cho chủ nhân khi được trồng trước biệt thự Vân Canh Hud.
Lựa chọn trồng 5 loại cây này trước cửa biệt thự Vân Canh Hud chắc chắn sẽ mang đến tài lộc, phú quý, may mắn cho gia đình bạn.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con