3 ý tưởng thiết kế sân vườn tránh nắng cho biệt thự Vân Canh Hud

Thời tiết nóng bức cùng với nhiệt độ lên cao đến gần 40 độ quả thật vô cùng nóng bức. Lúc này bạn sẽ cần đến một nơi thật mát mẻ để thư giãn vào buổi trưa hoặc buổi tối đó chính là một sân vườn đẹp, lý tưởng ngay tại biệt thự Vân Canh Hud để tránh nóng vào mùa hè.
Làm giàn bằng cây dây leo
Những loại cây thân leo như tigon, tóc tiên, mai hoàng yến... là những loại hoa leo tuyệt vời cho không gian sân vườn mùa hè. Giữa trưa hè nắng nóng nếu bạn sở hữu một giàn hoa leo mát mẻ, ngồi uống trà, nghỉ mát giữa giàn hoa leo thì còn gì thú vị lãng mạn bằng nữa. Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm cho cây canh để mang lại không gian vườn cho biệt thự Vân Canh Hud vừa mát mẻ lại vừa đẹp.


Nếu cầu kỳ thêm chút nữa bạn có thể treo thêm những chiếc bóng đèn lên cây để có được một không gian thư giãn cực lung linh ngay chính không gian sinh sống của mình.
Ốp tường rào bằng gỗ để chắn ánh nắng ở bên ngoài
Nếu diện tích sân vườn biệt thự Vân Canh Hud nhà bạn quá hẹp và không có nhiều cây xanh bạn có thể ốp bức tường nhà hoặc là tường rào xung quanh bằng gỗ dạng barrier để chắn được ánh sáng và nhiệt độ nóng bức ngoài trời.
Hãy trồng thật nhiều loại hoa có màu sắc sặc sỡ để treo lên trên tường gỗ biệt thự Vân Canh Hud hoặc trồng thêm cả những cây thân leo quấn quanh bức tường.


Sự nảy nở của những lá và bông hoa sẽ giúp cho bạn cảm thấy mình đang sở hữu một ngôi nhà đẹp vào mùa hè.
Trồng cây cổ thụ lấy bóng mát vào mùa hè
Thật may mắn nếu trong khuôn viên sần vườn biệt thự Vân Canh Hud có sẵn những cây cổ thụ lâu năm, tán rộng, mát mẻ. Bạn chỉ cần dọn vệ sinh sạch sẽ và kê thêm một bộ bàn ghế là các bạn đã có ngay một không gian thư giãn ngoài trời mát mẻ.
Còn rất nhiều cách trang trí biệt thự Vân Canh Hud để tránh nóng mùa hè và điều bạn cần làm là dành một chút thời gian cho chính ngôi nhà thân yêu của bạn.



Hãy bố trí và thiết kế không gian khu vườn của bạn để tạo ra cảm giác thoáng mát vào mùa hè bằng những việc làm đơn giản. Thật tuyệt vời nếu được thưởng thức bầu không khí ở không gian lãng mạn ngay chính tại biệt thự Vân Canh Hud của gia đình mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con