10 loại cây cảnh nên trồng trong căn hộ A1CT2 Linh Đàm đem đến tài lộc

Trồng cây cảnh trong nhà không những cải thiện được không gian trở nên thoáng mát hơn mà còn đem lại sự thoải mái cho người ở. Không những vậy, cây cảnh đặt trong căn hộ A1CT2 Linh Đàm còn có tác dụng đem đến tài lộc và cả sự may mắn.
Câu trầu bà đế vương đỏ
Loại cây này có tốc độ sinh trưởng nhanh chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn thích hợp để trồng làm cây trang trí nội thất cho căn hộ A1CT2 Linh Đàm.



Chiều cao của cả cây chỉ từ 30-40cm phù hợp để trang trí quầy kệ, bàn làm việc, bàn trà, bàn khách, kệ cửa sổ....
Cây bạch mã hoàng tử
Cây bạch mã hoàng tử là loại cây chịu bóng tốt, mọc bụi, lá xanh, thân và cuống là có màu trắng, tán lá lớn, gâ, bẹ lá cây bạch mã hoàng tử trắng tạo nên điểm thu hút dễ nhỡ. Cây trồng trong chậu rất đẹp và thường dùng để trang trí trong nhà, văn phòng.
Với kích thước bụi cây nhỏ từ 15 – 25cm nên cây thường được chọn trồng vào những chậu nhỏ và để trang trí trên bàn, cửa sổ căn hộ A1CT2 Linh Đàm.
Cây bao thanh thiên quý phái và sang trọng
Cây bao thanh thiên mang ý nghĩa quý phải, sang trọng và là cây để bàn như một lời chúc phúc cho cá nhân, doanh nghiệp luôn luôn được thịnh vượng, phát tài.


Loại cây này được trồng ở trong chậu rất đẹp và sử dụng để trang trí trong nhà hay văn phòng rất phù hợp.
Cây bướm đêm
Loại cây này không chịu được ánh sáng toàn phần, trực tiếp và khoảng 80% ánh sáng sẽ giúp cây phát triển tốt. Ban ngày lá cây mở rộng còn ban đêm lá xếp lại như một com bướm đang đậu.
Cây cau tiểu trâm
Lá cây có màu xanh bắt mắt, cây bụi nhỏ và chậu cây nhiều kiểu tạo nên nét thanh lịch khi tiến hành đặt trên bàn làm việc cho căn hộ A1CT2 Linh Đàm thêm sinh động.


Cây cọ ta
Cây cọ ta chịu bóng bán phần, cây có dáng thấp, lá xòe tròn hình quạt, mép lá răng cưa xẻ khá sâu và có màu xanh đậm.
Cây cung điện vàng
Cây này chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn thích hợp làm cây nội thất và có thể nhân giống dễ dàng từ việc tách bụi. Nhu cầu nước trung bình và ưa khí hậu ẩm thích hợp bài trí trong căn hộ A1CT2 Linh Đàm nơi ít ánh sáng, trong môi trường máy lạnh.


Trồng cây này trong nhà sẽ khiến bạn không phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc và sẽ luôn có một cảm giác thư thái khi nhìn cây phát triển mỗi ngày.
Cây dứa cảnh nến nhỏ
Cây phát triển tốt trong điều kiện che bóng một nửa, nhu cầu nước trung bình thích hợp dể trang trí nội thất trong căn hộ A1CT2 Linh Đàm hợp phong thủy.
Cây hồng môn, tiểu hồng môn
Loài cây này chịu được bóng râm bán phần thích hợp trong phong thủy để trang trí nội thất và nhân giống dễ dàng bằng cách tách bụi.


Cây huy hoàng trong nước
Cây huy hoàng thích hợp bài trí trong căn hộ A1CT2 Linh Đàm nơi có ít ánh sáng, trong môi trường máy lạnh. Bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc và sẽ luôn có cảm giác thư thái mỗi khi nhìn cây phát triển.
Trên đây là những loại cây cảnh mà bạn nên trồng trong căn hộ A1CT2 Linh Đàm để đem đến tài lộc, vận may cho cả gia đình bạn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn 6 vật phẩm phong thủy tốt lành để sớm sinh con