Mẹo phong thủy giúp hóa giải mâu thuẫn vợ chồng

Trong cuộc sống hàng ngày việc vợ chồng xảy ra những mâu thuẫn, xích mích là điều không thể tránh khỏi. Vậy làm thế nào để hóa giải được những mâu thuẫn vợ chồng đây? Cùng tìm hiểu mẹo phong thủy giúp hóa giải mâu thuẫn vợ chồng ngay nhé!
Dùng hồ lô sinh cơ treo ở đầu giường
Sử dụng hồ lô sinh cơ là một diệu pháp trong phong thủy nhằm giúp tăng vượng vận. Bạn có thể sử dụng tóc, móng tay của cả 2 vợ chồng rồi trộn lẫn vào nhau sau đó dùng giấy màu vàng gói lại và viết ngày sinh trong bát tự lên trên. Tiếp đó đặt vào trong hồ lô rồi treo ở đầu giường giúp tình cảm vợ chồng được gắn kết.



Dùng con dấu khắc chữ
Bạn có thể khắc một con dấu có tên 2 người lên cùng một mặt tiếp theo khắc thêm 2 chữ “hòa hợp”. Sau đó dùng chỉ màu bảy sắc buộc 9 vòng rồi tiến hành treo lên đầu giường bạn sẽ thấy được hiệu quả ngay tức khắc.
Sử dụng sáo trúc để hóa giải lục đục
Sáo trúc là một trong những vật phẩm phong thủy thường dùng với âm thanh du dương mà huyền ảo, sáo trúc có tác dụng điều hòa không khí căng thẳng trong gia đình và tránh lời nói sát thương nhau.


Đặt sáo trúc ở hướng chính Nam của ngôi nhà sẽ có tác dụng giảm dần những lần cãi cọ không đáng có trong gia đình bạn.
Dùng bùa chú
Sử dụng bùa chú “hòa hợp” giúp xúc tiến tính cảm vợ chồng ngày càng hòa hợp, gắn kết. Nên nhờ những thầy phong thủy cao tay viết sau đó treo ở đầu giường hoặc đặt ở dưới giường của 2 vợ chồng sẽ có tác dụng rõ rệt.
Dùng thạch anh hồng để tăng tình cảm của vợ chồng
Sử dụng thạch anh có màu hồng để thúc đẩy tình cảm: thạch anh có màu hồng phấn tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào.


Vì thế hãy tiến hành đặt những vật phẩm bằng thạch anh có màu hồng phấn vào đào hoa vị trong ngôi nhà của bạn sẽ giúp vợ chồng tăng được chỉ số hạnh phúc đồng thời tránh được những cãi cọ không đáng có.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Yếu tố phong thủy căn hộ 89 Thịnh Liệt khiến con trai trở nên lạnh lùng hơn

Mẹo phong thủy để tiền bạc không trôi khỏi nhà

Lựa chọn gam màu hợp phong thủy cho chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh